Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Những mẫu máy tập cơ bụng tốt nhất cho nam giới

Không chỉ phái nữ mới quan tâm đến vóc dáng hay vòng bụng không thon gọn, mà nam giới cũng rất quan tâm, nhất là vấn đề bụng bia. Giải pháp được các anh lựa chọn sử dụng là dụng cụ tập cơ bụng để giảm mỡ bụng và sở hữu cơ bụng 6 múi săn chắc để tự tin khoe body.

Những loại máy tập bụng có nhiều lò xo và khung chắc khỏe là lựa chọn tốt nhất, hay các thiết bụng bánh xe cũng rất hiệu quả. Các máy tập bụng thường có giá thành rẻ, hỗ trợ tập luyện cơ bụng, mỗi ngày dành ra khoảng 30 phút tập các động tác trên máy bạn sẽ nhanh chóng có được vòng 2 săn chắc, tập luyện với cường độ cao hơn bạn sẽ có được cơ bụng 6 múi. Một điều nữa là máy tiện dụng để tập luyện ngay tại nhà..

Một số dụng cụ tập cơ bụng tốt nhất cho nam giới được các anh chuộng sử dụng hiện nay

1/ Máy tập bụng đa năng Six Pack Care:

Đây là dòng máy tập bụng được ưa chuộng hàng đầu, một thương hiệu cao cấp của Hàn Quốc. Tập luyện với máy tập Six Pack Care giúp cơ thể săn chắc, đồng thời loại bỏ chất Cellulite giúp bạn tiêu hao năng lượng, đốt cháy calo, từ đó kích thích qua trình tiêu hao mỡ thừa với các bài tập đa năng.

Máy được thiết kế chắc chắn, chịu lực cao, tải trọng lớn cho cả nam giới. Sản phẩm này được cấu tạo từ thép không gỉ cao cấp với lò xo chắc chắn cùng những chiếc nệm mút xốp và yên bọc da cao cấp giúp tôn vinh dòng sản phẩm Six Pack Care này hơn và cũng khẳng định chất lượng cũng như độ bền của máy.
Ngoài ra, lợi ích của sản phẩm máy tập bụng đa năng New Six Pack Care Hàn Quốc này đem lại đó chính là sức khỏe, sử dụng sản phẩm này thường xuyên thì một sức khỏe tốt, một sức khỏe dẻo dai sẽ luôn có trong bạn, bạn sẽ luôn tràn ngập sức sống và năng lượng.

2/ Ghế cong tập bụng:

Ghế cong tập bụng là một trong những dụng cụ được dùng phổ biến trong các bài tập cơ bụng, cơ liên sườn cho nam giới

Ghế cong tập bụng giúp cơ thể tăng sản xuất Acid Lactic, giúp tăng cường hormone tăng trưởng các cấp trong cơ thể . Cơ thể chúng ta thường phản ứng với nồng độ pH giảm khi Acid Lactic được tiết ra quá nhiều bằng cách tiết ra hormone tăng trưởng. Tác dụng chính của việc tập bụng với ghế cong là làm giảm chất béo và tăng đáng kể hormone, giúp nam giới có cơ bụng săn chắc, sẽ giúp bạn ít bị thương khi tập thể thao vì khi đó, lưng đã được bảo vệ

3/ Bánh xe tập bụng:

Bánh xe tập bụng giúp bạn sở hữu cơ bụng 6 múi mà không cần phải đến phòng tập hàng ngày hoặc dùng thuốc giảm cân. Với những động tác đơn giản ai cũng có thể tập luyện được với cơ chế hoạt động chống đẩy làm căng cơ bụng.

Ngoài ra khi tập luyện mỗi ngày bới bánh xe tập bụng còn giúp bạn hạn chế được tình trạng nhức mỏi lưng, tránh được các căn bệnh liên quan đến xương khớp, cột sống.
>>>Xem thêm: Lưu ý để sử dụng máy tập cơ bụng hiệu quả

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét