Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Máy tập cơ bụng Six Pack Care 2018

Máy tập cơ bụng Six Pack Care 2018 có 2 thiết kế: mẫu có đạp chân, mẫu có đạp chân và thêm bàn xoay eo.




Six Pack Care là thương hiệu Hàn Quốc khá được ưa chuộng, với model 2018 này được đánh giá cao trên thị trường từ khi ra mắt, đây là dòng sản phẩm máy tập cơ bụng nằm trong top đầu về bán chạy và tốt nhất trong thời gian qua.
Máy máy tập cơ bụng Six Pack Care 2018 hỗ trợ mọi đối tượng luyện tập với hiệu quả và tác dụng đáng kinh ngạc cho người sử dụng.
- Với máy tập bụng six pack care 2018 này giúp bạn có một vòng eo săn chắc và quyến rũ, đó là điều mà nhiều người mong muốn và giờ đây ước mơ đã nằm trong tầm tay của bạn nếu bạn sở hữu sản phẩm này.
- Không những thế mà đây còn là chiếc máy tập tổng hợp với 10 bài tập khác nhau khi cùng một lúc luyện tập bạn có thể tập luyện với nhiều bài tập khác nhau, như gập bụng, tập eo, tập hông, tập tay và cả tập chân, chính vì thế mà đây được coi là một chiếc máy tập đa năng hỗ trợ tối đa mọi nhu cầu cũng như mong muốn của người sử dụng
- Máy tập cơ bụng Six Pack Care 2018 là chiếc máy có cấu tạo đặc biệt khi được cấu tạo từ thép không gỉ, nên có độ bền cao và rất vững chãi nên có thể đáp ứng được nhiều dạng cân nặng của người sử dụng mà không sợ phát ra tiếng ồn hay bị gãy.
- Máy được lắp đặt chắc chắn tạo cảm giác an toàn và cứng cáp, bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng máy tập nay
- Ghế ngồi được bọc da tạo cảm giác êm ái cho người sử dụng.
- Bạn có thể tập bài tập gập bụng không giới hạn về độ ngả của lưng
- Six Pack Care 2018 còn hỗ trợ dây tập để giúp bài tập tay trở nên hiệu quả hơn, bàn đạp chân giúp các bài tập chân, đùi.

Thông số của Máy máy tập cơ bụng Six Pack Care 2018:

– Dòng : Máy tập cơ bụng
– Moedel: Six Pack Care 2018
– Kích thước   : 98 x 125 x 35cm
– Trọng lượng : 12 Kg
– Chịu tải    : 150 kg
– Chất liệu: khung bẳng thép
– Lò xo : 6 lò xo to
– Công nghệ  : Sơn tĩnh điện cao cấp
– Ghế ngồi : êm ái, thông thoáng
– Công nghệ: Hàn Quốc
– Bảo hành: 2 năm




Không có nhận xét nào:
Write nhận xét