Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Máy Massage Bụng SHIKA JAPAN SK-611

Sản phẩm Máy massage bụng Shika SK-611 được thiết kế theo công nghệ Nhật Bản với hệ thống gồm 2 động cơ rung, kết hợp nhiệt hồng ngoại giúp đánh tan các khối mỡ thừa trên cơ thể nhanh chóng để sở hữu một vóc dáng thon gọn.
Đây là dòng máy massage bụng cao cấp và được ưa chuộng nhiều, máy phù hợp với mọi đối tượng sử dụng như phụ nữ sau khi sinh, người ít vận động, thường hay ngồi nhiều… máy giúp đánh bay lượng mỡ thừa trong cơ thể nhanh chóng giúp giảm béo hiệu quả, hạn chế các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường…
Với công việc bận rộn, chúng ta cũng không còn có nhiều nhiều thời gian hoặc ngại phải đến phòng tập đông người, và đai massage sẽ là lựa chọn tốt nhất hiện nay được đa số mọi người áp dụng, là thiết bị hỗ trợ đánh tan mỡ bụng tại nhà và còn giúp massage thư giản sau một ngày dài mệt mỏi.

- Máy massage bụng Shika SK-611 thiết kế kiểu dáng đẹp, màu sắc hợp thời trang, nhỏ gọn, nhẹ kết hợp túi đựng thời trang bạn có thể dễ dàng đem đi bắt cứ đâu và sử dụng bắt cứ lúc nào.
- Dược làm từ chất liệu da PU cao cấp chống rạn nứt, trầy xước giữ độ bền lâu dài và màu sắc không phai.

- Với công suất 80W, 2 động cơ mạnh mẽ hơn so với các dòng thông thường chỉ từ 30 đến 48W giúp bạn tận hưởng cảm giác vừa mát-xa vừa thư giãn thoải mái nhất. Mỗi ngày massage với 10-20 phút sẽ giúp vòng eo săn chắc hơn, và không còn lo về lớp mỡ bụng dày dưới da nữa.
- Máy massage bụng SK-611 còn tích hợp nhiệt hồng ngoại tạo nóng giúp giải phóng nhanh lượng mỡ thừa dưới da, 4 chế độ massage tự động cho bạn nhiều sự lựa chọn, ngoài ra với khả năng tăng giảm độ mạnh nhẹ theo ý muốn để nhằm đem lại cho người dùng massage theo đúng ý muốn.
- Máy còn có chế độ hẹn giờ 1-20 phút bạn không phải lo quên tập nhiều hay quá ít thời gian làm giảm hiệu quả của máy.
Ngoài tác dụng đến vùng bụng, eo, hông, máy còn tác dụng đến cả tay, chân, đùi, mông đều có thể dùng được giúp tuần hoàn máu lưu thông được tốt hơn tránh được các bệnh về tim mạch, huyết áp…
- Màn hình Led hiển thị các thông số như: chế độ, giờ…tiện lợi cho người dùng dễ dàng kiểm tra.
Nhờ tính năng nhỏ gọn, nhẹ nên máy có thể dùng được bất cứ đâu, ngay cả khi nghĩ ngơi, làm việc bạn cũng có thể sử dụng dễ dàng.
Thông tin chi tiết:
- Thương hiệu: Shika Japan
- Model: SK-611
- Nguồn điện vào: 220V AC - 50/60 Hz
- Công suất: 80W
- Trọng lượng: 1,8kg
- Kích thước máy: 128x16 cm (DXC)
- Dây nối dài: 40 cm
- Chế độ hẹn giờ: 1-20 phút
- Bảo hành: 12 tháng
Tham khảo sản phẩm khác tại: http://sieuthimaymassagegiatot.blogspot.com

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét