Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Xe đạp tập Spin Bike - máy tập được ưa chuộng tập luyện tại nhà

Spin bike là dòng xe đạp tập rất được ưa chuộng hiện nay, đây là dòng máy tập vô cùng đơn giản nhưng lại rất hiệu quả dành cho những người bận rộn, không có thời gian luyện tập thể dục thể thao nhưng lại ham mê bộ môn đạp xe đạp, với sản phẩm này thì việc thỏa mãn niềm đam mê cũng như tập luyện nhằm cải thiện và nâng cao sức khỏe tốt nhất.

I. ĐẶC ĐIỂM CỦA DÒNG XE ĐẠP TẬP SPIN BIKE:

- Xe được cấu tạo từ bộ khung thép ống vuông chắc chắn vô cùng tuyệt vời cho những người muốn có cảm giác mạnh như những tay đua chuyên nghiệp khi chiếc xe đạp Spin Bike có thể đáp ứng mọi nhu cầu của tất cả mọi người. Với thiết kế sang trọng và mạnh mẽ với 2 màu sắc là đỏ – đen và có kiểu dáng bề ngoài như những chiếc xe đua chuyên nghiệp, nên từ khi ra đời Spin Bike đã gây được ấn tượng mạnh đối với người sử dụng.
- Với cơ cấu bánh cùng dây curoa sẽ giúp quá trình truyền động đạp chân được nhẹ nhàng hơn, tránh gây ra tiếng động ảnh hưởng tới những người xung quanh, ngoài ra với bộ xoay hãm lực bánh đà thì sẽ giúp người sử dụng có thể tập luyện với nhiều mức độ nặng nhẹ khác nhau trong quá trình đạp xe.
- Dù cao hay thấp, chân ngắn hay dài đều có thể sử dụng sản phẩm xe đạp tập này bởi yên xe được làm bằng da cao cấp và đặc biệt là khả năng có thể tùy chỉnh độ cao và dài của yên khiến ai cũng có thể tập luyện với chiếc máy này. Ngoài ra xe còn có đồng hồ hiển thị các thông số luyện tập cũng như khả năng đo nhịp tim của người tập trong quá trình đạp xe.

II. LỢI ÍCH CỦA XE ĐẠP TẬP SPIN BIKE:

- Vi khả năng hỗ trợ người tập các bài tập đạp xe thì việc bạn sở hữu một cơ đùi săn chắc, với vòng 3 quyến rũ không phải là điều quá xa vời, trong quá trình tập luyện thì lực tác động cũng sẽ bổ trợ lên vùng eo, bụng, cánh tay giúp người tập có được những bài tập tổng hợp với nhiều lợi ích tốt hơn cho sức khỏe.
- Đạp xe đạp Spin Bike cũng là biện pháp để giúp người sử dụng hạn chế và phòng chống các bệnh về tim mạch, huyết áp, các bệnh về xương khớp, hạn chế tăng cân và béo phì, đó cũng là cách để tăng cường và nâng cao sức khỏe của mỗi người.

Thông số kỹ thuật chi tiết của xe đạp thể dục Spin Bike:

Thương hiệu: Spin Bike
Màu sắc: trắng – đỏ
Trọng lượng: 45kg
Trọng tải: 150kg
Bánh đà: 15 kg
Kích thước: 120 x 27 x 92 cm
Công nghệ: Mỹ
Bảo hành: 2 năm
>>>>Xem chi tiết: http://sieuthimaymassage.vn/xe-dap-tap-duc-trong-nha-spin-bike/







Không có nhận xét nào:
Write nhận xét