Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Xe đạp thể dục Air Bike được ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu xe đạp thể dục Air Bike được ưa chuộng nhất hiện nay, giúp người tập có được những bài tập để rèn luyện thể chất và nâng cao sức khỏe nhanh chóng và hiệu quả. Xe đạp Air Bike này sẽ hỗ trợ các bài tập chân, tập lưng, tập tay, tập hông, tập eo, tập cơ bắp, tập đùi, tập mông, nâng cao sức khỏe cho tim mạch, phòng ngừa các bệnh về cao huyết áp, giảm thiểu có thể loại bỏ hoàn toàn tình trạng béo phì, mỡ bụng.


Khi bạn sử dụng chiếc xe đạp tập Air Bike này giúp phòng tránh hiệu quả các bệnh về cột sống, đau lưng cũng như là mang đến tác dụng đốt cháy lượng mỡ thừa nhanh hơn.
Air Bike là loại máy tập đa năng mang đến sự hài lòng cho đa số thành viên trong gia đình bạn, giúp người cao tuổi hạn chế được các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, xương khớp. Với những thành viên là người trẻ tuổi thì giữ được vóc dáng cân đối và luôn tràn đầy sức sống. Và với trẻ em đang phát triển thì sẽ giúp hệ cơ xương được bền vững hơn tăng trưởng một cách toàn diện hơn, cải thiện chiều cao.

Thiết kế của xe Air Bike:

- Yên xe: Được cấu tạo từ cao su tổng hợp chất lượng cao có tính năng êm ái và có nhiều chế độ điều chỉnh độ cao của yên để phù hợp với mọi lứa tuổi tập luyện.
- Màn hình hiển thị các thông số:  hiển thị thông số đo nhịp tim, lượng calo tiêu thụ, quãng đường di chuyển, thời gian luyện tập, tốc độ, tổng quát, bạn có thể theo dõi và kiểm soát quá trình tập luyện của mình
- Bàn đạp xe đạp thể dục Air Bike được làm từ cao su chất lượng cao và có quai cố định chân êm ái và chắc chắn hơn trong quá trình luyện tập.

Các thông số của xe đạp thể dục Air Bike:

- Dòng sản phẩm: Xe đạp tập thể dục
- Thương hiệu: Air Bike
- Chất liệu: thép chịu lực, nhựa cao cấp, cao su dày và bền
- Kích thước: 1090 x 590 x 1180 mm
- Trọng lượng: 17.5 kg
- Màu: xám
- Bảo hành: 24 tháng
- Quà tặng: bộ massage trị liệu 4 miếng dán Sonic và Xoay eo

Xem thêm: Máy tập xe đạp Spin Bike

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét