Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Những tiện ích khi sử dụng xe đạp xếp gọn

Xe đạp xếp gọn vẫn còn mới mẻ ở thị trường Việt Nam những với tiện ích mà nó mang lại, chắc hẳn bạn cũng muốn sở hữu ngay một chiếc để sử dụng. Dưới đây là những tiện ích mà một chiếc xe đạp xếp gọn này mang lại:


1/ Tiết kiệm không gian để xe ở bất cứ đâu

Cái tên Xe đạp xếp gọn cũng đã nói lên được đặc điểm nổi bật của xe, đó chính là có thể xếp gọn để cất giữ, điều này giúp bạn không phải lo lắng về không gian chỗ để cho một chiếc xe. Một chiếc xe đạp xếp sau khi gấp lại tốn diện tích rất nhỏ chỉ bằng 1/4 chiếc xe đạp thông thường, bạn có thể để lên nóc tủ, kệ, kê cạnh tivi, đặt ở một góc nhà, thậm chí để vào giá sách, gầm bàn... Với những người ở thành phố, đa phần ở chung cư, hoặc căn hộ nhỏ thì rõ ràng việc có 2, 3 chiếc xe máy cho cả nhà là một nỗi lo lớn về nơi cất và chi phí cho gửi xe là một nỗi lo không nhỏ. Thế nhưng có 2, 3 chiếc xe đạp xếp hay nhiều hơn nữa thì đó lại hoàn toàn không phải vấn đề nữa. Hay bạn có thể treo lên vì xe thiết kế khá nhẹ.
Bạn cũng dễ dàng xếp gọn cho vào cốp ô tô để mang theo khi đi du lịch vô cùng tiện lợi. 

2/ Lợi ích về kinh tế:

Một chiếc xe đạp xếp gọn còn giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí hằng tháng. Thực tế, giá của một chiếc xe đạp xếp khá rẻ, chỉ là số lẻ của một chiếc xe máy. 

Hơn nữa khi sử dụng xe đạp xếp, bạn sẽ không phải bỏ chi phí xăng xe mỗi ngày. Theo thống kê tại 2 thành phố lớn ở Hà Nội và Hồ Chí Minh, trung bình mỗi người dân đi làm bằng xe máy sẽ tiêu thụ khoảng 20.000 – 30.000 đồng/ngày. Nếu đi xe đạp thì bạn có thể tiết kiệm cho mình khoản chi phí này. Ngoài ra, sử dụng một chiếc xe đạp xếp, bạn cũng không cần phải mất tiền gửi xe. 

3/ Giúp tăng cường thể lực và đẩy lùi bệnh tật:

Đạp xe hằng ngày cho bạn sự dẻo dai, giúp tăng cường thể lực. Cuộc sống hiện đại với mặt trái là đem đến nhiều loại bệnh tật hơn, trong đó có nhiều cảnh báo về các nguy cơ béo phì do ăn uống, do môi trường ít vận động. Nhất là đối với những người làm văn phòng, thì các chứng bệnh béo bụng, bệnh tiểu đường và tim mạch...rất dễ mắc phải. Số người chịu bỏ thời gian ra để thể dục thể thao rất ít. Việc đạp xe đến chỗ làm mỗi ngày thực chất là một công đôi việc, vừa tăng cường sức khoẻ, vừa tiết kiệm chi phí.
Có thể bạn lo ngại sẽ đi làm muộn, nhưng thực tế đi xe máy tại thành phố, nhất là các thành phố lớn cũng không nhanh hơn nhiều so với xe đạp. Trung bình vận tốc đạp xe lên tới 20 – 25km/h. Một chiếc xe máy đi trong thành phố có lẽ cũng chỉ đi được 30-35km/h. Chưa kể trường hợp tắc đường, với xe đạp nhỏ gọn bạn hoàn toàn có thể "luồn lách" đi, hoặc đưa lên vỉa hè dắt bộ qua đoạn tắc...
Một chiếc xe đạp xếp thường có trọng lượng khoảng 10 - 14kg trong khi loại xe đạp mini. Xe đạp xếp nhẹ như vậy là do khung của nó được làm từ hợp kim nhôm, tuy nhẹ mà rất chắc chắn với tải trọng có thể lên đến 100 kg. Nhờ xe nhẹ nên khi đạp có cảm giác khá "bay" và rất "phiêu".
Xe đạp xếp cốt yên rất dài, chiếc xe này đáp ứng nhu cầu cho những người có độ cao từ 1m2-1m8. Bạn cũng không cần phải băn khoăn về tốc độ, với thiết kế bánh đặc biệt và hệ thống đĩa, lip phù hợp, các bạn có thể đạt vận tốc trung bình 25km/h và 45km/h khi bứt tốc.
Với những tiện ích trên việc sở hữu một chiếc xe đạp xếp gọn là rất thiết thực để sử dụng, bạn có thể sử dụng làm phương tiện di chuyển đi làm, đi học, có thể làm phương tiện luyện tập thể dục, hay mang theo khi đi du lịch, các bạn có thể tham khảo tại Sieuthimaymassage.vn để chọn mẫu xe giá rẻ, chính hãng chất lượng.
>>Tìm hiểu thêm: Tiêu chí lựa chọn xe đạp xếp phù hợp

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét