Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Máy tập xe đạp thể dục Ibike 8.2i tốt nhất

Model mới này là một dòng xe được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Xe đạp Ibike 8.2i thiết kế đẹp mắt, sang trọng cùng với tính năng độc đáo mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe cũng như giảm cân, cải thiện vóc dáng. Đặc biệt thích hợp cho người trung niên và cao tuổi.

Đặc điểm nổi bật về thiết kế của máy tập xe đạp thể dục Ibike 8.2i:

- Xe có thiết kế thông minh như một kiểu xe đua chuyên nghiệp hỗ trợ bạn những bài tập hiệu quả
- Yên xe: được làm êm ái với 9 cấp độ độ cao khác nhau để điều chỉnh phù hợp với người sử dụng
- Bàn đạp chân: làm từ nhựa cao su cao cấp và có quai cố định chân an toàn hơn khi thực hiện đạp xe.
- Nút điều chỉnh kháng lực: xe đạp thể dục Ibike 8.2i sẽ giúp bạn tăng cường hay giảm cường độ lực đạp tùy theo sở thích và thể trạng của tùy người. Lực đạp bánh xe càng mạnh càng giúp bạn tập cơ bắp tốt và hiệu quả hơn, điều chỉnh bằng cách vặn sang trái hoặc phải.
- Tay cầm cảm ứng đo nhịp tim: cải tiến cao cấp dòng xe Ibike 8.2i này giúp cảm ứng đo được nhịp tim và sẽ hiển thị trên màn hình LCD.
- Màn hình LCD: Màn hình thông minh hiển thị các thông số tập luyện để bạn theo dõi các quá trình tập luyện của mình về lượng kalo tiêu thụ, thời gian, quãng đường tập.
- Bánh xe: được bọc ngoài bằng lớp nhựa cao su cao cấp bảo vệ bánh xe và an toàn hơn khi tập
- Thiết kế nhỏ gọn: Không quá cồng kềnh như mẫu xe tập khác, Ibike 8.2i phù hợp với mọi không gian gia đình bạn. Trọng lượng nhẹ bạn có thể dễ dàng di chuyển đến vị trí thuận tiện để tập
- Máy tập xe đạp Ibike 8.2i được kế từ khung thép chịu lực, chắc chắn độ bền cao, bên ngoài được phụ sơn tĩnh điện chộng gỉ.



*Lợi ích khi đạp xe đạp thể dục Ibike 8.2i: xe được thiết kế phù hợp với nhu cầu tập thể dục đến tấc cả mọi người, các thành viên trong gia đình, xe mang đến cho gia đình bạn một sản phẩm đa năng luyện tập phát triển cơ thể toàn diện và khỏe mạnh, giữ vóc dáng cân đối và tươi trẻ hơn, phòng tránh và cải thiện các bệnh tim mạch, tiểu đường, đặc biệt là bệnh về xương khớp.

Máy tập xe đạp Ibike 8.2i - món quà sức khỏe cho gia đình bạn 

Thông số của máy tập xe đạp thể dục Air Bike:

- Thương hiệu: ibike
- Model: iBike-8.2i
- Chất liệu: thép chịu lực sơn tĩnh điện, nhựa cao su
- Kích thước sản phẩm: 110 x 95 x 55 cm
- Trọng lượng xe: 17.5 kg
- Trọng lượng đóng gói: 19.5 kg
- Trọng tải tối đa: 150kg
- Bảo hành: 1 năm
>>Xem thêm: Những mẫu xe đạp thể dục tốt nhất hiện nay

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét