Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Máy Massage Chân Shaki SK8911 thật sự hấp dẫn cho mọi người

Sau một ngày dài, đôi chân chúng ta phải đảm trách rất nhiều trách nhiệm như chống chịu toàn bộ khối lượng của cơ thể, việc đi lại. Thậm chí, việc mang giày cao gót cả ngày của các chị em hay việc tiếp xúc với mội trường bên ngoài của đôi chân chúng ta,… sẽ rất dễ khiến chúng nhiễm bệnh và chịu nhiều tổn thương, lâu dần sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe cũng những hoạt động hàng ngày của chúng ta. Việc massage chăm sóc sức khỏe cho đôi bàn chân hằng ngày sau những hoạt động mệt mỏi là hết sức quan trọng, diều này sẽ giúp bạn vừa thư giản vừa đánh tan những mối nguy hại đến sức khỏe của mình.

Để tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng Sieumuanhanh.com giới thiệu cho các bạn máy  massage chân Shaki (màu Bac) công nghệ Nhật Bản với chức năng rung và xoa bóp sẽ giúp bạn chăm sóc đôi chân thật hiệu quả.

Ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm SK-8911

Máy được thiết kế sang trọng, chắc chắn và rất dễ tháo ráp phù hợp cho tất cả khách hàng nhiều độ tuổi. Ngoài việc massage cho đôi chân tránh được nhiều bệnh tật, thì máy mat-xa SK-8910 còn giúp bạn giải được độc tố, trị phong thấp, tê chân…. Máy xoa bóp chân này còn giúp cho làn da chân của bạn trở nên mềm mại hơn, trị được nứt nẻ bàn chân.

Sản phẩm được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản với động cơ lõi thép hoạt động bền bỉ hơn so với các loại thiết bị chăm sóc sức khỏe đôi chân khác trên thị trường. 

Không chỉ có tác dụng làm thư giãn các cơ bắp trên cơ thể, giảm đau nhức, giúp lưu thông khí huyết, mát xa chân còn có thể chữa được một số bệnh mà các loại thuốc không đặc trị được như bệnh đau đầu, mất ngủ, kém lưu thông tuần hoàn máu, chóng mặt.

 Máy Massage Chân Cao Cổ Shika Máy Massage Chân Cao Cổ Shika Máy Massage Chân Cao Cổ Shika Máy Massage Chân Cao Cổ Shika  Máy Massage Chân Cao Cổ Shaki

Máy rất dễ sử dụng cho người lớn tuổi và trẻ nhỏ, bạn có thể điều chỉnh độ rung theo ý muốn của mình, di chuyển dễ dàng đến nơi bạn muốn. Với máy massage chân Nhật Bản cao cấp này bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được tinh thần tốt sau một ngày mệt mỏi, căng thẳng. Bạn sẽ có những giây phút thư giãn hơn cả một kỹ thuật viên massage cho bạn.


Để mang lại sự an tâm cho khách hàng Sieumuanhanh.com hỗ trợ cho khách hàng chương trình bảo hành 24 tháng, các bạn đổi mới trong vòng 15 ngày, nên bạn cứ yên tâm về chất lượng và cách phục vụ của chúng tôi. 



Thông số kỹ thuật của Máy Massage Chân Shaki SK8911

Thiết kế sang trọng và chắc chắn
Tích hợp chức năng hồng ngoại
Model: SK8911- 2016
Kích thước: 48 x 44 x 44 cm
Điện áp: 220-240V/50Hz
Công suất: 80W
Hãng sản xuất: Shaki - Nhật Bản
Bảo hành chính hãng: 36 tháng. ( đổi mới trong vòng 15 ngày)
Khuyến mãi máy massage trị liệu Olekin HQK-058 chỉ có tại sieumuanhanh.com

SIÊU MUA NHANH - MUA HÀNG CHÍNH HÃNG - GIAO HÀNG NHANH
CÔNG TY TNHH TIẾNG VANG PHƯƠNG ĐÔNG
Phân Phối Sỉ & Lẻ Giá Tốt Nhất
VPKD: 15/2 Đường C1,(Cộng Hòa), P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
( Chân cầu vượt Hoàng Hoa Thám + Cộng Hòa)
Thế Giới Di Động Cộng Hòa chạy vô 100m ( Xem bản đồ ) 
Hotline: 1900.6810 - 0904 66 22 19

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét